Your Cart

ZION VIỆT NAM

Trụ sở điều hành: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Kho hàng phía Đông: Vạn Phúc City, 116 Đường 10, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

Kho hàng phía Tây: Kiến Thành Building, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

Kho hàng Trung Tâm: Vinhomes Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

Email: info@zionvietnam.com
Hotline: 0909 102 203

Chị Irina Andreeva “Hot Instagramer” tin tưởng sử dụng phân bón iON ZION trong cho những cành vàng lá ngọc của mình

Chị Irina Andreeva là người rất yêu thích trồng và chăm sóc cây cảnh và hoa tại nhà. Chị thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích của mình lên mạng xã hội, những khoảnh khắc mà chị chia sẻ được rất nhiều người yêu thích và đón nhận một cách nồng nhiệt.

Chị Irina Andreeva chia sẻ: “Tôi rất yêu cây cối của mình, tôi luôn coi chúng như những cành vàng, những chiếc lá ngọc của mình. Khoảng 8 tháng trước cành vàng của tôi rất yếu và nhợt nhạt. Cho đến khi tôi biết đến phân bón iON ZION, đây thực sự là một bước đột phá mới mà đến giờ tôi vẫn đánh giá cao”.

ZION là thương hiệu đầu tiên đưa công nghệ trao đổi iON vào sản xuất phân bón đại trà và đã tạo ra một làn sóng mới trong ngành nông nghiệp. Đặc biệt, dòng phân bón ZION này đã trở thành một cơn sốt trong việc trồng trọt trong đô thị ở Nga

Như một xu thế mới trong ngành trồng trọt khu đô thị tại Nga dòng phân bón iON ZION trở nên rất phổ biến, gần như các gia đình, căn hộ trồng cây cảnh đều sở hữu đề chăm lo cho cây trồng của mình. Thậm chí, dòng phân bón này còn được đón nhận một cách rất tích cực từ các ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước Nga.

Cho đến nay, dòng phân bón này đã được phân phối một cách rộng rãi ra toàn thế giới đến các nước như: Mỹ, Trung Quốc, Kazakhstan, Uzbekistan, Kyrgyzstan, Tajikistan, Mongolia, Belarus, Việt Nam,…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *