Your Cart

ZION VIỆT NAM

Trụ sở điều hành: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Kho hàng phía Đông: Vạn Phúc City, 116 Đường 10, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

Kho hàng phía Tây: Kiến Thành Building, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

Kho hàng Trung Tâm: Vinhomes Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

Email: info@zionvietnam.com
Hotline: 0909 102 203

ZION – Phân bón iON đầu tiên trên thế giới của Nga đã có mặt tại Việt Nam

ZION – Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho ngành nông nghiệp. Sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nông nghiệp, bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, và chuyên gia kinh doanh và hai trung tâm R&D quốc gia và cơ sở sản xuất tại Moscow, Nga và Minsk, Belarus. ZION đã xây dựng một hệ thống tương tác và truyền thông công nghệ toàn diện với Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Hoa Kỳ và các khu vực nông lâm nghiệp khác.


Phân bón iON ZION – Từ nghiên cứu phục vụ thám hiểm sao hỏa đến cuộc cách mạng ngành nông nghiệp

Phân bón iON ZION được phát minh bởi Tiến sĩ Vladimir Sergeevich Soldatov trong chương trình thám hiểm sao Hỏa năm 1965. Trước đó, công nghệ tiền thân của phân bón iON ZION là iON Exchange cũng đã được sử dụng trong chuyến vào vũ trụ đầu tiên của Gagarin năm 1961.

Phân bón iON ZION được sản xuất từ 100% khoáng tự nhiên, không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào. Phân bón iON ZION có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Bón 1 lần dùng 2 – 3 năm: Phân bón iON ZION được sản xuất dưới dạng viên nén, có tỷ lệ các chất dinh dưỡng vượt trội được tối ưu hóa để phù hợp với nhu cầu cụ thể của cây trồng. Vì không giải phóng dinh dưỡng ngay từ đầu, nên dinh dưỡng không thể bị mất đi như các loại phân bón thông thường.
  • Phân bón chuẩn tự nhiên đầu tiên và duy nhất trên thế giới: Phân bón iON ZION được tạo ra từ 100% khoáng tự nhiên, không có thêm bất kỳ hóa chất hay men vi sinh như phân bón hữu cơ.
  • Không cần căn liều lượng, không gây cháy rễ: Phân bón iON ZION sẽ chỉ giải phóng dưỡng chất khi cây cần, chứ không giải phóng dưỡng chất ra ngay từ khi được đưa vào đất như phân bón thông thường.
  • Tăng năng suất cây trồng: Phân bón iON ZION giúp cây trồng hấp thụ dinh dưỡng một cách hiệu quả hơn, từ đó giúp tăng năng suất cây trồng từ 20-30% so với các loại phân bón thông thường.
  • Cải thiện chất lượng nông sản: Phân bón iON ZION giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh, chống chịu sâu bệnh tốt, từ đó giúp cải thiện chất lượng nông sản.
  • Thân thiện với môi trường: Phân bón iON ZION không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào, giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Một giải pháp đột phá cho nền nông nghiệp Việt Nam

Nông nghiệp là một ngành kinh tế quan trọng của Việt Nam, đóng góp khoảng 16% GDP và tạo ra hơn 42% lực lượng lao động. Tuy nhiên, ngành nông nghiệp Việt Nam cũng đang phải đối mặt với nhiều thách thức, bao gồm:

  • Thiếu đất đai: Điều này khiến cho áp lực sử dụng đất nông nghiệp ngày càng lớn, dẫn đến tình trạng đất nông nghiệp bị thu hẹp, chất lượng đất bị suy giảm.
  • Biến đổi khí hậu: Biến đổi khí hậu đang tác động tiêu cực đến sản xuất nông nghiệp, khiến cho nhiều loại cây trồng, vật nuôi bị ảnh hưởng.
  • Ô nhiễm môi trường: Ô nhiễm môi trường đang gây ra nhiều vấn đề cho sản xuất nông nghiệp, khiến cho chất lượng nông sản bị suy giảm.

Để giải quyết những thách thức này, cần có những giải pháp khoa học, bền vững. Phân bón iON ZION là một giải pháp đột phá, giúp tăng năng suất cây trồng, cải thiện chất lượng nông sản, đồng thời thân thiện với môi trường.

Phân bón iON ZION có mặt tại Việt Nam

Việc phân bón iON ZION có mặt tại Việt Nam là một tin vui cho ngành nông nghiệp Việt Nam. Phân bón iON ZION hứa hẹn sẽ là một giải pháp đột phá, giúp giải quyết những thách thức của ngành nông nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng nông sản, và phát triển nông nghiệp nước nhà.

 Chứng nhận quốc tế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *