Your Cart

ZION VIỆT NAM

Trụ sở điều hành: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Kho hàng phía Đông: Vạn Phúc City, 116 Đường 10, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

Kho hàng phía Tây: Kiến Thành Building, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

Kho hàng Trung Tâm: Vinhomes Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

Email: info@zionvietnam.com
Hotline: 0909 102 203

Thực nghiệm: trồng cây trên sa mạc cát lớn thứ 2 thế giới bằng phân bón iON ZION tại Dubai

Thách thức khốc liệt khi thực nghiệm trồng cây trên sa mạc cát

Ở UAE, khí hậu khắc nghiệt, kèm theo đó là những sa mạc cát nghèo nàn dinh dưỡng, do đó việc phát triển ngành nông nghiệp tại đây là thách thức vô cùng lớn đối với đất nước sở tại.

 

Với sự kỳ vọng lớn lao vào nền móng ngành nông nghiệp nước nhà, chính quyền đất nước UAE đã liên minh hợp tác sâu rộng với tập đoàn ZION – Là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao vào phân bón với dòng sản phẩm tiêu biểu là phân bón iON ZION

Dự án này không chỉ là sự nỗi lực trong việc đổi mới ngành nông nghiệp mà còn là một bước ngoặt vô cùng quan trọng hướng tới sự phát triển vững và đô thị hóa.

Phân bón iON ZION – Phát minh vĩ đại và ứng dụng thành công

Với phát minh vĩ đại, phân bón iON ZION đã chứng minh được tính hiệu quả vượt trội trong dự án thực nghiệm tại sa mạc cát Dubai.

Các giống cây trồng được đưa vào thực nghiệm không chỉ sinh trưởng và phát triển tốt mà còn cho năng suất ngoài mong đợi

Với kết quả đáng kinh ngạc này đã mở ra cơ hội cho những ý tưởng đột phát trong việc biến sa mạc trở thành vùng đất xanh.

Giá trị mà phân bón iON ZION mang lại trong dự án thực nghiệm tại Dubai

Dự án không chỉ mang lại kết quả vô cùng vượt trội cho cây trồng mà còn là sự bền vững trong việc duy trì năng suất. Sử dụng phân bón iON ZION không chỉ đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí về dinh dưỡng cho cây trồng mà còn giúp giảm thiểu chi phí cho các phụ gia khác. ZION tạo nên một mô hình nông nghiệp đô thị lý tưởng trong tương lai.

Thực nghiệm trồng cây trên sa mạc cát là một minh chứng rõ ràng cho việc tạo nên một nền nông nghiệp đô thị bền vững tại vùng sa mạc cằn cỗi tại Dubai là ý tưởng hoàn toàn khả thi. Đây là một bước đột phá vô vùng quan trọng mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của nông nghiệp đô thị trên toàn thế giới. Nông nghiệp đô thị sẽ là một giải pháp hiệu quả để giải quyết các vấn đề về an ninh lương thực, ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu.

Dự án trồng cây trên sa mạc với phân bón iON ZION là một ví dụ điển hình cho xu hướng này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *