Your Cart

ZION VIỆT NAM

Trụ sở điều hành: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Kho hàng phía Đông: Vạn Phúc City, 116 Đường 10, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

Kho hàng phía Tây: Kiến Thành Building, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

Kho hàng Trung Tâm: Vinhomes Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

Email: info@zionvietnam.com
Hotline: 0909 102 203

So sánh hàm lượng dinh dưỡng phân bón iON ZION với phân bón thông thường

Phân bón iON ZION – Thế hệ phân bón mới nhất, mang đến hiệu quả vượt trội gấp 60 lần

Ngành nông nghiệp Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, với mục tiêu trở thành một trong những quốc gia xuất khẩu nông sản hàng đầu thế giới. Để đạt được mục tiêu này, ngành nông nghiệp cần có những sản phẩm phân bón chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của cây trồng.

Phân bón iON ZION là một sản phẩm phân bón thế hệ mới, được sản xuất dựa trên công nghệ iON Exchange. Phân bón iON ZION có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội hơn gấp 60 lần, giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh, năng suất cao, chất lượng tốt.

So sánh hàm lượng dinh dưỡng của phân bón ZION và phân bón thông thường

Dựa vào bảng so sánh hàm lượng dinh dưỡng giữa phân bón iON ZION và phân bón thông thường, có thể thấy rằng:

  • Phân bón ZION có hàm lượng các chất dinh dưỡng vi lượng cao hơn phân bón thông thường
  • Phân bón ZION có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng trong suốt vòng đời phát triển.

5 ưu điểm vượt trội của phân bón ZION

Ngoài hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, phân bón iON ZION còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác, bao gồm:

  • Không bị cháy rễ: 

Cơ chế giải phóng dinh dưỡng của phân bón iON ZION dựa trên sự trao đổi iON. Khi cây trồng cần một chất dinh dưỡng nào đó, nó sẽ thải ra một chất chuyển hóa. Chất chuyển hóa này sẽ phản ứng với lớp vỏ bên ngoài của các hạt phân bón iON ZION, giải phóng iON dinh dưỡng cần thiết cho cây.

Ví dụ, khi cây trồng cần Kali, nó sẽ thải ra Kali Clorua. Kali clorua sẽ phản ứng với lớp vỏ bên ngoài của các hạt phân bón iON ZION, giải phóng ION Kali để cung cấp cho cây trồng

Nhờ cơ chế giải phóng dinh dưỡng theo nhu cầu của cây trồng. Cây trồng chỉ hấp thụ được các chất dinh dưỡng cần thiết, không bị thừa, thiếu dinh dưỡng, do đó không gây cháy rễ.

  • Cải thiện độ phì của đất: Phân bón iON ZION có hàm lượng dinh dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cây trồng ở mọi giai đoạn sinh trưởng. Khi cây trồng được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, chúng sẽ phát triển khỏe mạnh, tạo ra nhiều chất hữu cơ, giúp cải thiện độ phì của đất.
  • Tăng khả năng chống chịu của rễ: Phân bón iON ZION cung cấp cho cây trồng các chất dinh dưỡng cần thiết, giúp rễ cây phát triển khỏe mạnh. Rễ cây khỏe mạnh sẽ giúp cây trồng hấp thụ dinh dưỡng và nước từ đất tốt hơn, tăng cường khả năng chống chịu với các tác nhân gây hại như sâu bệnh, hạn hán,… 
  • Cân bằng dinh dưỡng cây trồng và tăng thu hoạch: Phân bón iON ZION giải phóng các chất dinh dưỡng theo nhu cầu của cây trồng, giúp cây trồng phát triển nhanh chóng, năng suất cao.
  • Thân thiện với môi trường: Phân bón iON ZION được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không chứa nitrat, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, chất kích thích tăng trưởng và hormone. Phân bón iON ZION không gây ô nhiễm môi trường, không rửa trôi, không gây hại cho vi sinh vật. (cuối)

Sở hữu hàm lượng dinh dưỡng vượt trội gấp 60 lần, phân bón iON ZION giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh, cứng cáp, chống chịu tốt với sâu bệnh và điều kiện bất lợi của môi trường. 

Với những ưu điểm vượt trội trên, phân bón iON ZION được kỳ vọng là một thế hệ mới bỏ xa phân bón hữu cơ và là một giải pháp đột phá, trong ngành nông nghiệp, giúp nâng cao năng suất và chất lượng cây trồng. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *