Your Cart

ZION VIỆT NAM

Trụ sở điều hành: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Kho hàng phía Đông: Vạn Phúc City, 116 Đường 10, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

Kho hàng phía Tây: Kiến Thành Building, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

Kho hàng Trung Tâm: Vinhomes Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

Email: info@zionvietnam.com
Hotline: 0909 102 203

Phân bón thế hệ mới chuẩn tự nhiên đầu tiên và duy nhất trên thế giới đến từ Moscow, Nga

Phân bón iON ZION là một sản phẩm công nghệ cao, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu của Nga. Sản phẩm được bắt nguồn từ Chương trình thám hiểm sao Hỏa của Liên Xô cũ, được thiết kế để cung cấp thực vật cho các phi hành gia trong chuyến du hành vũ trụ dài ngày.

Năm 1965, Tiến sĩ Vladimir Sergeevich Soldatov đã phát minh ra công nghệ trao đổi iON, được sử dụng để phát triển phân bón iON ZION. Công nghệ này đã được sử dụng thành công trong chuyến vào vũ trụ đầu tiên của Gagarin năm 1961.

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, năm 1990, công nghệ trao đổi iON đã được thương mại hóa và ứng dụng trong sản xuất phân bón iON ZION. Phân bón iON ZION đã nhanh chóng trở thành một sản phẩm đột phá trong ngành nông nghiệp, được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

ZION – Thương hiệu phân bón iON hàng đầu thế giới

ZION sở hữu hai trung tâm R&D quốc gia và cơ sở sản xuất tại Moscow, Nga và Minsk, Belarus. ZION đã xây dựng một hệ thống tương tác và truyền thông công nghệ toàn diện với Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Hoa Kỳ và các khu vực nông lâm nghiệp khác.

 

Cơ chế hoạt động của phân bón iON ZION

Phân bón iON ZION hoạt động dựa trên cơ chế trao đổi iON. Khi cây trồng cần chất dinh dưỡng, cây sẽ thải ra chất chuyển hóa (Bản chất là iON) từ đó gây mất cân bằng iON trong cây. Các chất trong phân bón ZION sẽ hấp thụ chất chuyển hóa đó và thải ra dưỡng chất (Bản chất cũng là iON) để cây hấp thụ và cân bằng iON.

Lợi ích vượt trội của phân bón ION ZION

  • Thân thiện với môi trường: Là sản phẩm công nghệ cao, tiên phong trong việc sử dụng công nghệ trao đổi iON để cung cấp dinh dưỡng cho cây trồng. Công nghệ này giúp phân bón iON ZION phân giải chậm, giải phóng dinh dưỡng theo nhu cầu của cây trồng, giúp tiết kiệm dinh dưỡng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
  • Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng: Chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của cây trồng, bao gồm: đạm, lân, kali, vi lượng,… giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh, năng suất cao, chất lượng tốt.
  • Thích hợp với mọi loại đất: Kể cả đất cằn cỗi, đất cát, đất bạc màu.
  • Bón 1 lần dùng 2 – 3 năm: Có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây trồng trong vòng 2 – 3 năm, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng.
  • Phân bón chuẩn tự nhiên đầu tiên và duy nhất trên thế giới: Được tạo ra từ 100% khoáng tự nhiên, không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào. Phân bón iON ZION là lựa chọn hoàn hảo cho những người trồng trọt theo hướng hữu cơ, bền vững.
  • Không cần căn liều lượng, không gây cháy rễ: Được giải phóng dưỡng chất theo nhu cầu của cây trồng, giúp tránh tình trạng thừa hoặc thiếu dinh dưỡng, gây hại cho cây.

Phân bón iON ZION là một giải pháp đột phá, mở ra kỷ nguyên mới cho nền nông nghiệp. Trong tương lai, phân bón ION ZION có thể được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, trở thành một giải pháp quan trọng cho nông nghiệp bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *